• sales@gts.net.vn
  • +84902926969

Cisco hỗ trợ 2,5 tỷ USD giúp khách hàng, đối tác trên toàn cầu chống chọi với đại dịch COVID – 19

Cisco đang tiếp tục giới thiệu Chương trình Business Resiliency (tạm dịch là Phục hồi kinh doanh) mới thể hiện cam kết toàn cầu của mình, nhằm giúp các khách hàng và đối tác có đủ sức vượt qua khó khăn do đại dịch COVID -19 gây ra.

Được cung cấp thông qua Cisco Capital, một đơn vị thành viên chuyên cung cấp tài chính của Cisco và được thiết kế để giúp giảm thiểu những thách thức tài chính nảy sinh từ sự hoành hành của đại dịch COVID -19, chương trình này có nguồn vốn 2,5 tỷ USD để cung cấp cho các tổ chức có đủ điều kiện để tiếp cận các giải pháp mà họ cần nhằm duy trì hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, đảm bảo duy trì đội ngũ nhân viên của họ một cách an toàn và hỗ trợ cộng đồng của họ trong những thời điểm khó khăn chưa từng có này.

Ông Chuck Robbins, Chủ tịch và Giám đốc điều hành (CEO) của Cisco cho biết: “Khách hàng và đối tác của Cisco đang chịu áp lực rất lớn để giữ cho các doanh nghiệp của họ luôn được kết nối, trong khi vẫn hoạt động hiệu quả và an toàn. Cisco luôn cam kết hợp tác để chống lại đại dịch này trên mọi mặt trận, dù đó là lĩnh vực công nghệ, tài chính hay chỉ là việc giúp đỡ những người gặp khó khăn nhất”.

Dòng tiền là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng và đối tác của Cisco trong môi trường kinh doanh hiện tại. Chương trình Phục hồi kinh doanh mới do Cisco Capital cung cấp bao gồm việc dừng thanh toán trước 90 ngày và cho phép khách hàng hoãn trả 95% chi phí của sản phẩm hoặc giải pháp mới cho đến năm 2021. Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp có thể bảo vệ hoạt động của mình và tăng lưu lượng tiền mặt hiện có. Bắt đầu từ tháng 1 năm 2021, khách hàng sẽ thực hiện thanh toán hàng tháng dựa trên tổng số tiền được tài trợ và thời hạn tài chính còn lại. Tất cả các giải pháp của Cisco cho chương trình này, bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ cũng như tối đa 5% dịch vụ do đối tác cung cấp, cài đặt.

Ông Andy Lee, Giám đốc điều hành của Cisco Singapore phát biểu: “Các doanh nghiệp trên khắp Singapore đang xem xét cách họ có thể tiếp tục phục vụ khách hàng của mình, đồng thời đảm bảo an toàn cho nhân viên của họ trong bối cảnh và môi trường hiện tại. Việc áp dụng các công nghệ phù hợp không chỉ giúp họ giải quyết vấn đề này trong thời gian ngắn, mà còn mang lại lợi ích lâu dài. Chương trình Phục hồi kinh doanh của Cisco nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc đóng vai trò giúp đỡ các doanh nghiệp và đối tác tại Singapore trong thời điểm khó khăn này”.

Chương trình Phục hồi kinh doanh cũng cung cấp hỗ trợ cho hệ sinh thái đối tác gồm 60.000 thành viên của Cisco. Chương trình sẽ giúp các đối tác cung cấp một giải pháp bổ sung để phục vụ khách hàng tốt hơn, mà không có bất kỳ thay đổi nào đối với tình hình tài chính của chính họ. Điều này sẽ đẩy nhanh chu kỳ bán hàng của các đối tác và cho phép cung cấp giải pháp thanh toán cho khách hàng của họ để quản lý tốt hơn dòng tiền.

Bà Kristine A. Snow, Chủ tịch của Cisco Capital nhận xét: “Mục tiêu của Cisco Capital là giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tiếp thu công nghệ mà họ cần để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả. Thành công của họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chương trình Phục hồi kinh doanh mới được thiết kế với ý tưởng này sẽ giúp giải quyết một số mối quan tâm cấp bách nhất của khách hàng”.

Ngoài ra, Cisco Capital cũng đang hỗ trợ khách hàng và đối tác thông qua Cisco Refresh – một danh mục sản phẩm được tái sản xuất được chứng nhận của Cisco, để giúp giải quyết những hạn chế về ngân sách. Cisco Refresh cung cấp một loạt các sản phẩm cùng việc giảm giá và khuyến mãi hơn nữa để giúp khách hàng và đối tác nhận được các sản phẩm có giá cả cạnh tranh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các giải pháp của Cisco Refresh cũng đủ điều kiện áp dụng cho Chương trình Phục hồi kinh doanh, nơi 95% chi phí có thể được hoãn chi trả cho đến năm 2021.

Ông Will Townsend, Chuyên viên phân tích cao cấp thuộc Bộ phận cơ sở hạ tầng mạng của Công ty Moor Insights & Strategy đánh giá: “Đây là một đề nghị có giá trị của Cisco. Thông qua rất nhiều cuộc thảo luận của tôi với các tổ chức, thì việc cân bằng dòng tiền trong khi vẫn duy trì các hoạt động mạng mạnh mẽ là rất quan trọng trong bối cảnh có nhiều tác động xấu do đại dịch COVID-19 gây ra. Tôi có ấn tượng tốt với chiến lược chủ động của Cisco để cho phép khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng của mình duy trì năng suất trong giai đoạn có nhiều thử thách cam go này. Chương trình Phục hồi kinh doanh là một ví dụ khác về nỗ lực chung của Cisco”.

Chương trình Phục hồi kinh doanh từ Cisco Capital là một phần trong cam kết chung của Cisco trong việc hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng trước sự hoành hành của đại dịch COVID – 19. Gần đây, Cisco đã cam kết 225 triệu USD tiền mặt và hiện vật để hỗ trợ cho các phản ứng mang tính địa phương và trên phạm vi toàn cầu. Động thái này bao gồm việc hỗ trợ công nghệ và tài chính cho các tổ chức phi lợi nhuận, những đơn vị đầu tiên có phản ứng và các chính phủ. Cisco cũng đang trao quyền cho khách hàng và đối tác với Bộ bảo mật và Webex miễn phí, cho phép họ kết nối an toàn và hiệu quả trong giai đoạn này.

Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo:

  • Chương trình Phục hồi kinh doanh dành cho khách hàng
  • Chương trình Phục hồi kinh doanh dành cho đối tác
  • Blog của ông Chuck Robbins, Chủ tịch và CEO của Cisco :Cam kết 225 triệu USD để đối phó với đại dịch COVID-19
  • Blog của ông Oliver Tuszik, Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách Tổ chức đối tác toàn cầu của Cisco: Navigating Uncharted Waters for Cisco Partners (tạm dịch: Điều hướng các vùng biển chưa được khám phá cho các đối tác của Cisco)
  • Supporting Business Continuity During the COVID-19 Pandemic (tạm dịch: Việc hỗ trợ sự liên tục của kinh doanh trong bối cảnh xảy ra đại dịch COVID-19)

http://newsroom.cisco.com/rss-feeds 

: Cisco hỗ trợ 2,5 tỷ USD giúp khách hàng, đối tác trên toàn cầu chống chọi với đại dịch COVID – 19
Viết bình luận

Các trường bắt buộc được đánh dấu *